Tin mới

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Cơm niêu hải sư - Thay đổi phong cách ăn cơm truyền thống

Bạn là một tín đồ ẩm thực, thích khám phá các món ăn từ các nhà hàng hay đơn giản chỉ từ các quán ăn vỉa hè, bên cạnh đó, đôi khi bạn muốn thay đổi phong cách ăn uống thường lệ, thay đổi phương thức ăn hằng ngày để tìm thấy sự thú vị trong ăn uống. Đừng nên bỏ qua quán cơm niêu hải sư hay còn gọi là quán cơm Singapore Hải Sư.

Thế cơm niêu hải sư có gì đặc biệt trong mà tôi muốn đề cập đến trong bài viết này. Đây là quán được khá nhiều bạn trẻ và dân văn phòng ưa chuộng, với cách chế biến cơm trong niêu, tạo cho thực khách cảm giác mới lạ và ngon miệng khi ăn, một phần thay đổi thói quen ăn uống lặp đi lặp lại mỗi ngày nhàm chán. Đến với cơm niêu hải sư, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cơm niêu đúng điệu, cơm được nấu trong niêu hẳn hoi, không như những chỗ khác, được thổi bằng nồi cơm điện trước rồi mới cho vào niêu.

Quán cơm niêu hải sư với thực đơn đa dạng và vô cùng đặc sắc như cơm niêu bò, cơm niêu xá xíu,… ngoài cơm niêu thì quán cũng có bán các loại cơm khác như cơm cà ri gà, cơm bò bít tết hay các món mỳ. Tuy nhiên, món được thực khách ưa chuộng khi đến quán là món cơm niêu xá xíu được chế biến theo phong cách Singapore.

Một suất cơm niêu xá xíu nóng hỏi, khói lan tỏa thơm phức, đầy đặc và nhiều thịt, đảm bảo một suất no nê cho thực khách. Bên cạnh đó, hương vị đậm đà cũng độ mềm,ngọt của thịt cộng với lớp cơm cháy giòn tan ở đáy niêu cũng là yếu tố mang lại sự yêu thích cho món cơm này. Một suất cơm hấp dẫn như thế có giá 75.000 đồng.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/com-hai-su-singapore-111-k1-giang-vo-giang-vo-dong-da-ha-noi 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cơm niêu hải sư - Thay đổi phong cách ăn cơm truyền thống Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top