Tin mới

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Đến La Fève Bakery thưởng thức các loại bánh ngon

La Fève Bakery là nơi chuyên bán các loại bánh Âu, Mỹ, các loại bánh mì mặn, bánh mì ngọt, bánh trung thu và đặc biệt là bánh Snow Angel – loại bánh đã làm nên thương hiệu của cửa hàng. Bạn yên tâm vì bánh ở đây đã được bảo đảm đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm trước khi đem ra bán nên sức khỏe của khách hàng luôn được đảm bảo khi sử dụng bánh ở đây.

Tình cờ biết đến cửa hàng bánh khi chạy ngang qua đường Tô Hiến Thành ở quận 10, để ý sơ bộ thì thấy trong cửa hàng có rất nhiều loại bánh, và đặc biệt là các loại bánh sinh nhật với đầy đủ các kích cỡ và màu sắc. Đã thưởng thức một vài loại bánh ngọt của cửa hàng, đặc biệt là bánh rán Doremon được làm từ nguyên liệu chủ yếu là trứng với nhân bên trong đa dạng như đậu đỏ, lá dứa hay khoai môn. Điểm yêu thích của mình ở loại bánh này là lớp vỏ vàng ươm. Bánh có vị ngon và mềm, được chế biến theo công thức riêng.

Ngoài ra khi đến đây, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật với nhiều hương vị, kiểu dáng và mùi vị khác nhau. Đây sẽ là món quà thú vị và ý nghĩa để dành tặng cho gia đình và những người bạn đáng yêu của mình. Và cuối cùng đây cũng là địa điểm ăn uống các bạn trẻ nên ghé nên thưởng thức hay mua những chiếc bánh ngọt cho riêng mình.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/la-feve-bakery-banh-kem-banh-sinh-nhat-270-to-hien-thanh-p-15-quan-10-tp-hcm-845

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến La Fève Bakery thưởng thức các loại bánh ngon Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top