Tin mới

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Đến Muối Tiêu Xanh thưởng thức ốc với nước chấm mới lạ.

Thông thường, khi ăn ốc, người dân Sài Gòn hay dùng với nước mắm hoặc muối tiêu chanh. Tuy nhiên, khi đến quán ốc Muối Tiêu Xanh 2, bạn sẽ được thưởng thức mộ loại nước chấm hoàn toàn mới.

Ốc là một trong những món ăn quen thuộc của người Sài Gòn, nhìn vào số quán ốc được mở ra trên các con đường cũng đủ biết người dân Sài Thành thích ăn ốc đến thế nào, từ các quán ăn cao cấp cho đến những nơi có giá bình dân để đáp ứng đúng nhu cầu cho từng người. Ngoài ra, do sự đa dạng trong chế biến nên món ăn này không gây ngán và nhàm chán cho người dân nơi đây.

Đến với quán Muối Tiêu Xanh 2, ngoài những món thông thường như nghêu, sò, ốc,…, quán còn có những món ốc được chế biến mới lạ theo phong cách của quán đem lại sự đa dạng và phong phú cho thực đơn của quán, bên cạnh đó phần nào tạo nên sự riêng biệt cuả quán. Như món ốc chua sốt cay với bánh đa, đó là sự pha trộn của nhiều loại ốc như nghêu, sò huyết, sò dẹo cùng với nướt sốt chua cay rất thơm và đậm đà. Ngoài ra, một phần sự thu hút không chỉ nằm ở những món ốc được biến tấu mà nhờ quán sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn.

Nước chấm ở đây cũng khiến thực khách ăn ốc thấy ngon hơn với công thức muối, đường, ớt xanh và chanh pha trộn với nhau. Từ đó cho ra đời tên gọi “ muối ớt xanh”.

Mặc khác, giá của quán cũng không quá cao so với mặt bằng chung khi sử dụng những nguyên liệu tươi xanh và đa dạng chủng loại ốc như thế, chỉ ở khoảng trên 30.000 đồng, thực khách đã có thể thưởng thức món ốc hương cay xè hay ốc dừa xào bơ thơm nức mũi. Quán có bán vào buổi trưa, đó là lợi thế khá hay khi các quán ốc khác chỉ mở vào tầm chiều tối.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/quan-oc-muoi-ot-xanh-2-375-377-nguyen-cong-tru-quan-1-tp-hcm-605


Kết:
Không chỉ có các quán ốc đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn, bên cạnh đó các quán ăn vỉa hè cũng mọc lên ngày càng nhiều và đa dạng món ăn hơn. Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm ăn uống ở Sài Gòn mà LOZI muốn chia sẻ và giới thiệu đến mọi người.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến Muối Tiêu Xanh thưởng thức ốc với nước chấm mới lạ. Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top