Tin mới

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Địa điểm bán bún bò niêu hấp dẫn ở Hà Nội

Bún bò là món ăn không quá xa lạ đối với thực khách sành ăn và đối với những người có niềm đam mê đối với thịt bò, có thể dùng cho buổi sáng, buổi trưa hay một suất đặc biệt cho buổi tối và những ngày trời mưa. Tuy nhiên, sự sáng tạo của những người đầu bếp là không giới hạn, bạn có thể thay đổi cách ăn bún bò truyền thống trong bát như thường lệ và chuyển sang dùng trong niêu, thật đáng thử cho sự thay sự sáng tạo và thay đổi này, phần nào gợi nhớ cơm niêu ngày xưa và giúp thực khách cảm thấy thú vị hơn đối với món ăn này. Đia điểm ăn uống LOZI sẽ dẫn mọi người đến địa điểm bán bún bò trong niêu ở Hà Nội nhé.

Hôm đấy là một ngày mưa rả rít, tôi cùng lũ bạn sành ăn tìm đến quán bún bó cay ở phố Hòa Mã để thử món bún bò huế trong niêu như các trang báo mạng đưa tin. Ở đây, món thưởng thức một tô bún bò bình thường mà ngon và đầy đủ thì giá thật sự không rẻ, tầm 40.000 – 50.000 đồng /tô. Sở dĩ có giá cao như thế vì chủng loại ở đây rất đa dạng cho người ăn như gân, gầu, nạm, bắp, đuôi, pín, lưỡi,u và móng bò…. Bên cạnh đó, nước dùng ở đây cũng rất đậm đà và dậy mùi bò chứ không như các quán bún bò thông thường.
Còn đối với bún bò niêu, một niêu như thế giá đến 80.000 đồng, khách cho thể yêu cầu đồ trong niêu hoặc chủ quán sẽ tự ý sắp. Ở đây, thực khách thích và hay gọi nhất là đuôi,pín,lưỡi và gân bò. Ăn trong niêu hấp dẫn hơn vì nước canh được giữ nóng lâu, khi vừa đem ra, nước canh nóng hổi, dậy hương vị, thơm đến nức mũi. Thực khách có thể ăn với bún hay bánh mì nếu muốn thay đổi.

Nếu đến quán một mình, bạn sẽ thưởng thức được đầy đủ một niêu như thế và no nê, nhưng khuyến khích nên đi đông, vì quán còn rất nhiều món ngon khác đang chờ bạn thưởng thức.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/60-hoa-ma
"
Không chỉ có món bún bò niêu mới lạ và hấp dẫn này, Địa điểm ăn uống tại Hà Nội còn rất nhiều món ăn mới lạ như xôi ốc, pizza ốc quế, hay tào phớ lốc xoáy, tất cả đang chờ bạn khám phá và thưởng thức.
"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa điểm bán bún bò niêu hấp dẫn ở Hà Nội Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top