Tin mới

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Đến quận 3 ăn bánh tráng trộn chú Viên

Ngày nay, các quán ăn vỉa hè ngon, sạch rẻ tại Hồ Chí Minh đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng, bởi vì giá thành phải chăng, món ăn đa dạng và người bán lại chú ý đến vấn đề sức khỏe nên thu hút các bạn trẻ hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, bên cạnh những địa điểm ăn uống sang trọng thì giới trẻ vẫn thích lê la quán xá lề đường hơn, vì có thể tám chuyện, hóng gió và ngắm đường phố.
Bánh tráng trộn là một món ăn vặt lúc nào cũng hấp dẫn giới trẻ, và qua bao nhiêu tháng năm vẫn giữ được phong độ nhất định của nó. Từ bịch bánh tráng trộn đơn giản chỉ là rau răm và trứng cút và một ít xoài của các cô bán hàng rong, sau này bánh tráng trộn được nâng cấp lên với nguyên liệu phong phú hơn như khô bò, khô mực, đậu phộng, xoài, trứng cút… và dĩ nhiên, giá của nó cũng cao hơn so với trước kia nhưng vẫn nằm trong phân khúc các món ăn vặt giá rẻ. Và nói đến món ăn này, thời gian gần đây, tại đường Nguyễn Thượng Hiền – Q3, có một xe bánh tráng nhỏ của chú Viên, lúc nào cũng tấp nấp khách vào mua.

Hàng bánh tráng của chú cũng được khá nhiều bạn trẻ biết đến và phổ biến hơn khi được các trang báo mạng đưa tin, tuy thế nhưng thái độ phục vụ của chú vẫn không thay đổi, vẫn chăm sóc cho từng bịch bánh tráng mặc dù khách lúc nào cũng đông và luôn hối thúc.

Hầu hết nguyên liệu ở đây đều khá sạch vì do chú và gia đình chú chuẩn bị hết, một phần để đảm bảo vệ sinh, một phần là vì yêu nghề nên chú cũng muốn chăm chút cho quầy bánh tráng của mình. Chú cho biết khô mực được đặt ở Nha Trang còn muối tôm thì ở Tây Ninh, tương ớt thì do gia đình chú tự làm.

Khách của chú đa phần là khách quen, có những khách đến ăn lần đầu rồi cũng quay lại vì độ sạch và cảm giác ngon miệng mà giá cả lại rất bình dân. Tuy nhiên điểm hạn chế là đôi khi khách phải chờ hơi lâu để mua được bánh tráng, đối với những người thiếu kiên nhẫn thì quả thực đều này rất khó khăn.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến quận 3 ăn bánh tráng trộn chú Viên Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top