Tin mới

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Bún thịt nướng mật ong hấp dẫn ở phố Hoàng Quốc Việt

Với lịch sử phát triển lâu đời của mình, ẩm thực Hà Nội theo đó cũng phổ biến và đa dạng theo thời gian, các quán ăn vỉa hè ở Hà Nội cũng như các địa điểm ăn uống dành cho mọi tầng lớp người dân mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân nơi đây.

Ẩm thực Hà Nội vô cùng phong phú và đầy màu sắc, khi nhắc đến nơi đây, người ta nghĩ ngay đến những món ăn gắn bó như miến trộn, nem chua rán, cơm rang dưa bò, bánh đa cua, bún chả Hà Nội… hay những món ăn vặt nổi tiếng như thịt xiên nướng, trà chanh vỉa hè…. Tuy nhiên, đôi khi luồng gió mới từ miền Nam mang vào như bún thịt nướng hay cơm tấm cũng làm cho ẩm thực nơi đây đa dạng hơn. Trong bài viết hôm nay, #LOZI sẽ reivew cho mọi người địa điểm bán bún thịt nướng ở Hà Nội.

Bún thịt nướng là món ăn không còn quá xa lạ đối với Sài Gòn hay xa hơn là từ các tỉnh miền Trung Nam bộ trở đi, tuy nhiên nếu chưa từng ra Nam thì không phải người dân Bắc nào cũng biết bún thịt nướng thơm ngon, mát miệng thế nào.

Ở Hà Nội, địa chỉ bán món này chỉ đếm trên đầu ngón tay, chẳng những thế đều có chung một hương vị, chung một kiểu cách, ít nhiều bị thay đổi cho hợp với khẩu vị của người dân ngoài này. Vấn đề này đã được giải quyết, nếu bạn chưa biết mùi vị bún thịt nướng miền Nam hấp dẫn thế nào, bạn có thể tìm đến phố Hoàng Quốc Việt, hơn một năm trở lại đây đã xuất hiện một quán miền Nam. Quán phục vụ các món ăn theo đúng phong cách Sài Gòn, dân công sở rất thích quán bởi những món ăn ở đây như: hủ tíu bò kho, hủ tíu sườn, cơm tấm và đặc biệt là món bún thịt nướng.

bún thịt nướng ở đây hấp dẫn như chính bộ mặt của nó, một tô bún khi đượ đem ra đấy ấp thịt phía trên, ngoài ra còn được phủ một lớp mật ong vàng óng ánh lên trên rất bắt mắt. Một tô bún thịt nướng không thể thiếu một chén nước mắm đi kèm, độ ngon ít nhiều của tô bún cũng phụ thuộc vào chén nước mắm này. Cách ăn món này cũng khá đơn giản như các món trộn ở Hà Nội, cho một ít nước mắm vào sau đó trộn đều tay rồi sau đó bạn đã có thể thưởng thức một tô bún thịt nướng ngon lành.

Một tô bún ở đây giá cũng vừa tầm, chỉ 30.000 đồng /suất. Ngoài ra các món ăn khác của quán cũng ngon không kém  như hủ tiếu hay cơm tấm. Rất nhiều lựa chọn cho dân văn phòng.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/oc-ken-sai-gon-hoang-quoc-viet-73-hoang-quoc-viet-nghia-do-viet-nam

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bún thịt nướng mật ong hấp dẫn ở phố Hoàng Quốc Việt Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top