Tin mới

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Đi khu người Hoa ăn hủ tiếu xào hấp dẫn

Ẩm thực ở Sài Gòn vô cùng phong phú và đa dạng, không chỉ nổi đặc trưng bởi những món ăn đậm chất Sài Gòn, bên cạnh đó nền ẩm thực của các nước khác du nhập vào Sài Gòn cũng khá nhiều cho nên địa điểm ăn uống ngày càng phát triển và nhiều quán ăn mở ra hơn, trong đó có ẩm thực Trung Hoa. Địa điểmăn uống ở Sài Gòn cũng khá nhiều nơi bán món của người hoa, trong đó các món phổ biến như dimsum, sủi cảo, các loại chè…. Cụ thể là trong bài viết hôm nay LOZI sẽ review cho mọi người địa điểm bán món mì xào giòn hấp dẫn ở Quận 5.

Mì xào giòn và hủ tiếu xào nói chung là các món ăn không còn quá xa lạ đối với người dân Sài Thành, các hàng quán và các xe đẩy bán món đầy mọc lên ở hầu hết các quận huyện. Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng ngon và làm hài lòng thực khách. Vì muốn kiếm được quán do chính tay người Hoa làm không dễ, đa số là học nghề rồi mở ra bán. Muốn được thưởng thức món mì xào giòn ngon, thực khách có thể tìm đến quán cơm Vị Hương trong Chợ Lớn.

Hai món hủ tiếu xào và mì xào giòn ở đây là món được thực khách ưa chuộng và gọi nhiều. Theo như lịch sử của quán thì ông nội của chủ quán ở đây là người Hoa vào Sài Gòn lập nghiệp nên con cháu nối nghề và sau này nhiều người mở quán riêng để kinh doanh. Mì ở đây có vị ngon khác với những quán khác vì được chủ quán đặc riêng, khi rưới nước sốt lên để xào chung với tim, cật, da heo… thì độ giòn của mì vẫn giữ được khá lâu.

Khách quen ở đây sẽ ít nhiều gây ngạc nhiên cho bạn khi lần đầu đến quán bởi độ kiên nhẫn chờ đợi của họ, quán chế biến món ăn khá lâu, tầm 15 – 20 phút mới có suất ăn cho bạn.
Ngoài ra, quán còn có món sườn xào chua ngọt ăn với cơm cũng rất ngon, và được thực khách từng ăn quá đánh giá rất cao cho món này. Quán mở từ chiều đến khuya nên thích hợp cho những ai đi làm hay đi chơi về muộn mà vẫn có thể ăn ngon.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Đi khu người Hoa ăn hủ tiếu xào hấp dẫn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top