Tin mới

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tìm ăn lẩu cá đuối cho ngày mưa ở Hà Nội

Những ngày mưa rả rít hay những ngày trời rét câm thì nên chọn món gì cho buổi tối thế nhỉ? Riêng LOZI hay chọn những món lẩu, những món nước thật nóng hay món nướng với làn khói nghi ngút và mùi hương lan tỏa thật hấp dẫn. Và sự lựa chọn cho ngày mưa hôm nay là món lẩu cá đuối không xương. LOZI sẽ review nhanh cho mọi người địa điểm bán món lẩu cá đuối không xương ở Hà Nội nhé.

Đối với nhiều người khi nghe đến lẩu cá thì không ít người sẽ ngao ngán vì nghĩ đến việc phải lừa xương khi ăn, nhất là những người “háu” ăn, họ rất lười và thậm chí rất ghét khi phải làm việc đó. Tuy nhiên đừng lo lắng, vì đã có quán lẩu cá đuối không xương, tha hồ ăn mà không sợ bị mắc xương hay phải lừa xương, cản trở việc thưởng thức trọn vẹn món ăn của bạn.

Cá đuối không còn quá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên cũng khá kén người ăn vì thịt không được đậm đà nhưng nếu biết cách chế biến và ướp gia vị một chút, thì cá đuối là sự lựa chọn hấp dẫn vì giá thành khá rẻ. Ưu điểm khác là thịt cá lại không có xương, vì xương của chúng như sụn, thực khách có thể nhai sần sật mà không cần phải sợ mắc xương.

Vì đây là món ăn của miền Trung Nam Bộ nên món ăn này không được phổ biến nhiều ở Hà Nội. Trước kia có một quán bán cá đuối nằm ở khu Kim Liên, sau một thời gian tự biến mất không để lại dấu vết. Mọi người đều khá thất vọng, nhưng nay chủ quán đã trở lại và mở một quán mới ở khu Đại Cồ Việt, một tin đáng mừng cho những thực khách thích ăn món này.

Ngoài món lẩu cá đuối, quán còn có những món ăn khác ngon không kém như cá đuối nướng sa tế hay xào sả ớt. Trong thời gian chờ đợi món lẩu, thực khách có thể thưởng thức một hay trong món ăn này trước.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/lau-ca-duoi-dai-co-viet-85-dai-co-viet-hai-ba-trung-ha-noi
"
Mọi người thấy món lẩu cá đuối này hấp dẫn chứ. Địa điểm ăn uống ở Hà Nội còn rất nhiều món ăn thú vị và hấp dẫn khác, bên cạnh đó các quán ăn vặt vỉa hè cũng đang thu hút giới trẻ Hà Thành bởi sự phong phú và đa dạng của nó. LOZI sẽ mang đến cho mọi người nhiều địa điểm ăn uống hơn trong những bài viết kì tới nhé.
"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

Item Reviewed: Tìm ăn lẩu cá đuối cho ngày mưa ở Hà Nội Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top