Tin mới

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Đến quán Cô Thư ăn lẩu cá giá bình dân

Ẩm thực Sài Gòn vô cùng phong phú và đa dạng, từ các món ăn chơi phục vụ cho các bạn trẻ hay các bạn ở lứa tuổi teen, cho đến các quán ăn và nhà hàng sang trọng. Không những thế, chủng loại món ăn đa dạng đến nổi bạn có thể chia ra theo mùa để thưởng thức. Như thời tiết Sài Gòn dạo này hay có những cơn mưa to bất chợt, rất thích hợp để thưởng thức những nồi lẩu ngon lành nghi ngút khói, cảm giác thật sảng khoái và tuyệt vời khi cảm nhận được hơi ấm của nước lẩu lan tỏa trong cái khí trời se lạnh của mưa. Trong bài viết kì này, địa điểm ăn uống LOZI sẽ giới thiệu cho mọi người địa điểm bán lấu cá rẻ cho ngày mưa ở Sài Gòn.

Món lẩu cá tùy không còn quá xa lạ, rất nhiều địa điểm ăn uống ở Hồ Chí Minh bán món ăn này, tuy nhiên một nồi lẩu chỉ tầm 100.000 đồng mà đủ cho 3 người ăn no như quán Cô Thư thì lại thuộc vào dạng hiếm.

Quán Cô Thư là điểm hẹn lý tưởng cho sinh viên và dân văn phòng gần đó hẹn nhau “lai rai” vào lúc ban chiều và chập tối. Thật tuyệt vời khi có những giây phút thư giản bên bạn bè, gia đình và đồng nghiệp sau giờ làm, giờ học căng thẳng với nồi lẩu thơm phức mà giá cả lại phải chăng.

Điểm cộng của quán là menu hấp dẫn với các món lẩu ở mức giá 70.000 đồng đi kèm với 6 loại rau khác nhau như đậu bắp, bạc hà, rau đắng, rau muống,bắp chuối bào và rau nhút…. Mỗi đứa rau như thế giá 5.000 đ. Như thế nếu tính kĩ càng thì tổng cộng một phần lẩu với 6 dĩa rau như vậy sẽ có mức giá tầm 100.000 đồng, khá bình dân cho sinh viên và dân văn phòng.

Tuy giá bình dân nhưng nước lẩu ở đây được chế biến khá đậm đà, tươi, và rất dậy mùi thơm. Quán có nhiều loại lẩu khác nhau, nhưng đa số là lẩu cá. Những món lẩu quen thuộc và khách hay gọi là lẩu cá diêu hồng, cá lóc… Ngoài ra, khi đến đây với lời chào mời của chủ quán thì món lẩu bạn nên thử là lẩu cá gộc – một loại cá biển, rất khó mà kiếm được ở các chợ lớn, nhỏ hay trong các siêu thị của Sài Gòn cho dù bạn có đốt đuốc đi kiếm đi chăng nữa.

Điểm thú vị của quán là bạn chẳng thể hình dung hay tượng tượng được hình dàng của loại cá này, vì tất cả đã được cắt thành những hình chữ nhật vuông vứt. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được độ tươi dai, chắc ngọt và thơm ngon của loại cá này.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/lau-ca-co-thu-14-chung-cu-tran-van-kieu-p-14-quan-10-tp-hcm-522
"
Kết:
Không chỉ có quán Cô Thư như trên bán lẩu cá bình dân, còn rất nhiều món ăn bình dân khác rái rác khắp thành phố cũng như các quán ăn vỉa hè ở Sài Gòn đang phát triền từng ngày. LOZI sẽ tiếp tục tìm kiếm và cập nhật cho mọi người nhiều quán ăn bình dân trong những bài viết kì tới nhé.
"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Đến quán Cô Thư ăn lẩu cá giá bình dân Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top