Tin mới

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Tìm ăn bánh tráng nướng Đà Lạt ở Sài Gòn

Cùng với sự phát triển của kinh tế thì nhu cầu ẩm thực của con người ngày càng tăng, hầu như các quán ăn, nhà hàng mọc lên từng ngày để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên bên cạnh đó, các quán ăn vỉa hè ở Sài Gòn cũng mọc lên ngày càng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của tầng lớp trẻ - những người đam mê khám phá ẩm thực và sẵn sàng truy tìm mọi ngóc ngách để tìm được chỗ ăn theo tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Địa điểm ăn uống LOZI sẽ review ngay cho bạn những địa điểm hấp dẫn mà LOZI biết nhé.

Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn thì nhiều vô số kể, từ các quán ăn ngon cho đến các quán ăn bình dân, tất cả đều mang trong mình những hương vị riêng, hay các quán ăn vỉa hè ở Sài Gòn vẫn và đang thu hút giới trẻ mỗi ngày bởi giá rẻ và sự đa dạng chủng loại món ăn. Và món ăn LOZI muốn nhắc đến trong bài viết kì này là bánh tráng nướng, một món ăn xuất xứ từ xứ sở Đà Lạt mộng mơ và được các bạn trẻ mang vào Sài Thành.

Các bạn trẻ đặt cho món ăn này một cái tên khá mĩ miều và có lai chút tây hóa là pizza. Xét ở một mặt nào đó thì món pizza này hấp dẫn hơn, giá rẻ hơn và ăn đỡ ngán hơn nhiều so với pizza truyền thống. Vì lớp nhân bên trên khá phong phú.

Tọa lạc trên đường Cao Thắng ở địa chỉ số 61, với sự phát triển hơn 2 năm nay nhưng không ngày nào vắng khách của một cô chủ quán dựa trên phiên bản bánh tráng nướng ở Đà Lạt. Điểm nổi bậc ở đây là lớp nhân bên trên khá phong phú như đã nhắc, thay bì ở một số xe đẩy thông thường thì phổ biến là con ruốc, trứng, thịt băm và hành. Ở đây cô làm ra nhiều loại nhân hơn như: xúc xích, phô mai, gà xé, khô bò, hải sản, trứng gà…. Cũng vì nguyên liệu có phần cao sang hơn nên giá cả cũng nhỉnh hơn một chút, dao động từ 10.000 – 25.000 đồng/ cái. Ngoài ra, ở đây còn có nước sốt ăn kèm là tương ớt và me, mình thường ăn chung cả hai loại nhưng nếu thích bạn có thể chọn một trong hai.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/banh-trang-nuong-cao-thang-61-cao-thang-3-3-ho-chi-minh

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Tìm ăn bánh tráng nướng Đà Lạt ở Sài Gòn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top