Tin mới

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Đến quận 5 ăn cơm gà xối mỡ nổi tiếng

Cơm gà xối mỡ là món ăn ưa chuộng của nhiều thực khách mê thịt gà và cũng bởi độ hấp dẫn bởi lớp da giòn rụm của nó từ khi xuất hiện cho đến nay. Ở Sài Gòn hiện nay đã có rất nhiều quán cơm gà xối mỡ, tuy nhiên không phải quán nào cũng để lại được ấn tượng trong lòng thực khách. Riêng bản thân tôi cũng chỉ ăn cơm gà xối mỡ ở một, hai quán cố định, ngoài ra tôi chỉ ăn cơm bò xào hoặc cái món khác. Một trong những quán cơm gà hấp dẫn mà tôi muốn giới thiệu đến mọi người nằm trong khu chợ Lớn. Tôi sẽ thay mặt LOZI review cho mọi người địa điểm bán cơm gà xối mỡ trong chợ Lớn nhé.

Cơm gà xối mỡ ở đây hấp dẫn hơn những chỗ khác bởi lớp thịt gà giòn tan và cơm chiên được chế biến đặc biệt theo công thức riêng của quán. Cơm gà không chỉ cần thịt gà ngon, mà lớp cơm ăn cùng cũng khá quan trọng vì phần nào tăng thêm sức hấp dẫn cho món cơm gà xối mỡ này.

Khu chợ Lớn với sự tồn tại lâu đời của mình, cũng là nơi tụ hợp rất nhiều chỗ bán đồ ăn, trong đó có đầy đủ các món gà như gà luộc, quay, chiên và xối mỡ. Quán tập trung vào thế mạnh chủ yếu của mình và chỉ bán duy nhất món cơm gà xối mỡ chứ không như những chỗ khác ngoài cơm gà xối mỡ còn có gà luộc. Ngoài ra, khi ăn ở đây, khuyến khích bạn nên gọi thêm chén canh rong biển vừa ngon, hương thơm quyến rũ mà việc ăn cơm gà cũng đỡ khô hơn.

Cơm ở đây được chiên chung với cà chua nghiền để tạo màu đó, trông rất độc đáo và hấp dẫn, bên cạnh đó, càng hấp dẫn hơn khi dùng chung với thịt gà. Trẻ em cũng rất thích ăn cơm gà xối mỡ ở đây, vì lớp da gà giòn, cho vào miệng nhai rôm rốp rất thích và vui tai.

Một quán cơm gà rất đáng để lặn lội đi tìm và thưởng thức đúng không nào. Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm ăn uống ở Sài Gòn hay các quán ăn vặt vỉa hè đang chờ các bạn khám phá. Hãy cũng LOZI chia sẻ với mọi người nhiều địa điểm ăn uống hơn nữa nhé.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/lao-huong-than-com-ga-xoi-mo-402-tran-phu-7-5-ho-chi-minh

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

Item Reviewed: Đến quận 5 ăn cơm gà xối mỡ nổi tiếng Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top