Tin mới

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Hủ tiếu cá Nam Vang - món ăn lạ cho ngày mưa ở Sài Gòn

Hủ tiếu nói chung và hủ tiếu Nam Vang nói riêng là món ăn khá phổ biến tại Sài Gòn và được hầu hết thực khách ưa chuộng vì dễ ăn, món này có thể ăn vào buổi sáng, buổi trưa, buổi tối hay thậm chí buối đêm đều được, địa điểm ăn uống tại Sài Gòn rất nhiều nơi bán món này, không quá khó để thực khách có thể kiếm được một chỗ để ăn. Ngoài ra, hủ tiếu cá cũng là món ăn khá ngon để giúp thực khách thay đổi khẩu vị hằng ngày, nhưng hủ tiếu cá Nam Vang  thì không phải chỗ nào cũng bán, hôm nay địa điểm LOZI sẽ review cho mọi người địa điểm bán món hủ tiếu cá Nam Vang.

Đến với con hẻm số 22 đường Tôn Thất Tùng – nơi gần duy như là duy nhất bán món hủ tiếu cá Nam Vang với lịch sử tốn tại hơn 30 năm mà không phải ai cũng biết đến. Nếu bạn muốn thư thả ngồi thưởng thức món hủ tiếu cá đặc biệt này thì không nên đến quán vào khung giờ từ 7h – 9h vì giờ này mọi người đến ăn món đặc biệt này rất đông và thường chậc kín bàn.

Khuyên bạn khi đến nên gọi hủ tiếu khô với thịt bằm, tỏi phi và được rước hắc xì dầu đúng như kiểu hủ tiếu Nam Vang. Cá được nấu chín trong nước xương hầm, vừa đủ chín khi nước sôi là lấy ra cho vào chén ăn riêng với hủ tiếu. Với đa số người, cá và thịt không thể nào có sự hấp dẫn chung với nhau, nhưng khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự hòa hợp lạ kì và rất ngon miệng.

Thực khách ăn hủ tiếu cá Nam Vang  ở đây cũng khá yên tâm vì cá đã được chọn kĩ, là loại cá lóc bông, lại quán lóc hết xương rồi thái mỏng nên thực khách sẽ không bị mắc xương hay tốn thời gian lừa xương khi ăn.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/hu-tieu-ca-nam-vang-22-26-ton-that-tung-quan-1-ho-chi-minh

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Hủ tiếu cá Nam Vang - món ăn lạ cho ngày mưa ở Sài Gòn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top