Tin mới

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

[ĂN GÌ Ở ĐÂU] 20 MÓN ĂN NGON CHỈ CÓ TRONG DỊP 2-9

Dịp lễ lớn của cả nước sắp đến, nhiều bạn trẻ đang rục rịch chuẩn bị cho những chiến du lịch gần xa của mình, nhiều bạn thì lại tranh thủ nghỉ ngơi tại nhà sau hàng tháng học tập và làm việc mệt nhọc hay tranh thủ đi thưởng thức và tìm hiểu các địa điểm ăn uống cũng như các món ngon trong Sài Gòn mà chưa có dịp khám phá. Nhưng Sài Gòn thì vô cùng rộng lớn, ẩm thực cũng đa dạng, chắc hẳn ít nhiều bạn cũng sẽ tự hỏi “mình nên đi đâu, ăn gì trong dịp lễ 2-9” này. Hay một câu hỏi lớn hơn “ Ăn gì, ở đâu trong Sài Gòn này mà vừa ngon vừa bổ, giá cả lại phải chăng”. Đừng quá lo lắng vì LOZI sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó này nhé.
Cùng LOZI điểm qua vài địa điểm và món ăn hấp dẫn bạn nên ghé qua trong dịp lễ 2-9 này.

1. Le Petit Paris - Nhà Hàng Pháp giá mềm cho sinh viên
Đây là Nhà Hàng bán các món ăn Pháp khá ngon, giá cả lại rất mềm, phù hợp cho sinh viên muốn trải nghiệm các món Âu mà hầu bao lại eo hẹp. Đây cũng là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cũng như thư giản cùng bạn bè và người yêu. Thực đơn đa dạng và phục vụ tận tình cũng là ưu điểm của nhà Hàng.


- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/le-petit-paris-283-phan-xich-long-phu-nhuan-ho-chi-minh

2. Pizza Cones - Pizza ốc quế mới lạ
Chắc hẳn món kem ốc quế ít nhiều cũng động lại trong kí ức của bạn bởi vừa ngon mà giá lại rẻ. Ẩm thực thì ngày càng phát triển hơn và đa dạng hơn, LOZI sẽ gợi lại kí ức cho bạn nhưng độc đáo và lạ mắc hơn, cũng là ốc quế nhưng không phải “kem” nữa mà là “pizza”. Món pizza ốc quế này đang trở thành món ăn lạ đối với các bạn teen cả hai miền đất nước. Giá lại rất mềm, chỉ 29.000 đồng là bạn đã có trên tay một chiếc bánh pizza thơm ngon và lạ mắt. Hiện món này đang có mặt tại Pizza Cones mà LOZI sắp cung cấp địa chỉ dưới đây.


- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/pizza-cones-sai-gon-77-nguyen-huu-cau-quan-1-ho-chi-minh

3. Bún đậu mắm tôm Khu Kim Liên
Sỡ dĩ LOZI giới thiệu địa điếm này cho mọi người vì một số người Bắc vẫn còn ở Sài Gòn, đây là quán bán các món ăn ngoài Bắc mà LOZI cảm thấy ổn và giá cả phải chăng. Menu khá đa dạng như bún đậu tá lả, xôi nếp nương, nem chua rán,… Cũng như muốn giới thiệu cho các bạn ở Sài Gòn địa điểm ăn món Bắc ngon này.


- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/qua-n-kim-lien-bu-n-da-u-ma-m-tom-220-nguyen-cong-tru-la-u-1-nguyen-thai-binh-1-ho-chi-minh

4. Dessert House - Dessert nhiều màu sắc
Vô tình biết đến quán trong một lần lang thang ở quận Phú Nhuận, quán được trang trí khá dễ thương, được bao phủ chủ yếu bởi màu hồng, rất thích hợp cho các bạn nữ đến ăn vặt và tám chuyện, các món dessert ở đây cũng khá đa dạng và giá cũng rất mềm. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy một phần tuổi thơ của mình ở đây thông qua món “Sinh tố que” – món ăn này đã có từ lâu, gắn bó với các thế hệ 8x,9x đời đầu, về sau thì không còn tìm thấy nữa.


- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/dessert-house-2-hoa-thi-phu-nhuan-ho-chi-minh

5. Bottoms Up - Xã stress với nhiều món ngon
Dạo gần đây, mô hình Beer Club đang nổi lên ở Sài Gòn, một phần để đáp ừng nhu cầu giải trí của giới trẻ, một phần vì tiết kiệm chi phí hơn các quán Bar, Club. Đây là địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè và thưởng thức những món ăn trong tiếng nhạc sập sình. Là một nơi tốt để giải tỏa căng thẳng và áp lực sau những ngày lao động mệt nhọc.


- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/bottoms-up-322-324-cao-thang-quan-10-ho-chi-minh

6. Bánh bèo chén Thanh Nga - Món Huế ngon, giá mềm
Quán ăn chuyên về các món Huế với giá mềm và chất lượng khá tốt, phục vụ ở đây cũng nhiệt tình, mình thích ngồi ăn ở quán vì ngồi vỉa hè nên vừa ăn vừa có thể ngắm xe qua lại. Đặc biệt quán có món hến xúc bánh tráng và bánh bèo chén rất ngon. Combo này chưa đến 100k nên rất thích hợp cho ai món hẹn hò hay thưởng thức các món ăn Huế.


- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/banh-beo-thanh-nga-chi-nhanh-3-86-rach-bung-binh-quan-3-ho-chi-minh

7. Ốc Oanh - Quán ốc nổi tiếng với nhiều loại ốc ngon
Đây là địa điểm bán ốc ở quận 4 và khá nổi tiếng, hầu như tối nào cũng tấp nập khách ra vào không ngớt. Ốc ở đây đa dạng chủng loại, nhiều loại ốc lạ. Tuy giá không mềm nhưng chế biến sạch và rất vừa khẩu vị. Đây là món ăn vặt vô cùng ưa thích của giới trẻ. Vừa ăn ốc vừa nhâm nhi vài chai beer rồi cùng lũ bạn hội ngộ trong dịp lễ thì không còn gì tuyệt bằng.


- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/quan-oc-oanh-so-534-vinh-khanh-phuong-10-quan-4-ho-chi-minh


Kết:
Đây là một số địa điểm LOZI thấy hay và muốn giới thiệu cho mọi người trong dịp lễ lớn sắp đến. Không chỉ dừng lại ở bài viết này, trong bài viết kì tới, LOZI sẽ giới thiệu thêm cho mọi người vài địa điểm ăn uống hấp dẫn trong Sài Gòn nữa cũng như các món ăn ngon đang thu hút giới trẻ ngày nay. Hi vọng bài viết đã phần nào trả lời cho các bạn câu hỏi  “đi đâu, ăn gì trong dịp lễ 2-9” này rồi nhé.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Bữa có đi Hội an chơi và dùng Traveloka đặt phòng và thấy nhiều khuyến khủng quá tiết kiệm dc bao nhiêu tiền luôn các bạn vào đây để đặt phòng giá rẻ khi đi Hội an nhé

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: [ĂN GÌ Ở ĐÂU] 20 MÓN ĂN NGON CHỈ CÓ TRONG DỊP 2-9 Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top