Tin mới

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Đi ăn lẩu tôm càng xanh trong hẻm Lê Quang Định

Thói quen đi ăn lẩu lúc trời mưa là một thói quen hay mà mình luôn muốn duy trì và giữ cho riêng mình cũng như nhiều người có cùng sở thích. Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói trong không khí se lạnh của trời mưa. Cảm giác ấm ấm thì hơi của nồi lẩu tỏa ra cùng với mùi thơm của nước lẩu thì không gì tuyệt bằng. Mặc khác, để thỏa mãn nhu cầu ăn uống của mọi người nên cách chế biến các món lẩu cũng đa dạng hơn với nhiều loại lẩu khác nhau. Hôm nay, địa điểm bán lẩu tôm lâu năm sẽ được giới thiệu cho mọi người.

Nằm trong một con hẻm trên đường Lê Quang Định cho nên ít nhiều Quán Tre đôi khi gây khó khăn cho khách đến quán vì đa phần đều chạy lố, nhưng bù lại không gian yên tĩnh vì quán nằm trong hẻm. Quán lúc nào cũng đông từ khi mở cửa, tuy nhiên ít khi rơi vào tình trạng hết bàn. Khuyết điểm của quán ngoài việc nằm trong hẻm là nhân viên ở đây toác lên vẻ mặt hơi lạnh lùng, gây không ít khó khăn cho thực khách.

Xét về giá cả, vì lẩu tôm ở đây sử dụng tôm càng xanh size nhỏ nên giá hơi nhỉnh một chút, 140.000 đồng cho lẩu nhỏ 4 con và 180.000 đồng cho lẩu to 6 con.  Nước dùng ở đây khá vừa ăn, khi nồi lẩu chín, tôm trong nồi đỏ ươm trong rất hấp dẫn, có thể cho thêm rau muống vào chung nên nồi lẩu trong ngon hơn.

Ngoài món lẩu ra, quán còn có các món ăn khác cũng ngon không kém cạnh như cà ri tôm – lúc nào cũng có người gọi hay mì xào hải sản, bao tử cá ba sa xào sa tế ăn kèm với bánh mì.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/quan-tre-251-51-le-quang-dinh-phuong-7-binh-thanh-ho-chi-minh


Kết: Ngoài món lẩu tôm, địa điểm ăn uống ở Sài Gòn còn rất nhiều món lẩu khác hấp dẫn như lẩu đầu cá, lẩu bò, lẩu dê hay chỉ là món lẩu thái đơn thuần. Địa điểm LOZI sẽ tiếp tục review cho bạn trong những bài viết kì tới nhé.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Quán lẩu tôm Quán tre rất tươi. Tôm còn sống bắt lên chế biến luôn. Quán có rất nhiều món từ tôm, mình thích nhất tôm sống chấm mùn tạc :)) (xem clip nè)
    https://www.youtube.com/watch?v=DEkLKhD3Moc

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Đi ăn lẩu tôm càng xanh trong hẻm Lê Quang Định Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top