Tin mới

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Đổi gió với hủ tiếu gà khô Phan Xích Long

Thông thường những món trộn quen thuộc và hay bắt gặp là phở trộn, hủ tiếu trộn hay cơm trộn, hôm nay địa điểm LOZI vừa phát hiện thêm một món trộn nữa để bổ sung vào danh sách món trộn của mọi người, đó là hủ tiếu gà trộn ở Phan Xích Long. Và hủ tiếu gà thường chỉ có bán ở các quán miến gà hoặc một vài xe hủ tiếu của người hoa.

Một quán ăn nhỏ bán hủ tiếu gà ở đường Phan Xích Long với tuổi đời hơn 15 năm, cũng chỉ với 8 cái bàn cùng xe hủ tiếu mà quán vẫn tồn tại dù thời gian có trôi nhanh thế nào. Tuy đã lâu nhưng không phải ai cũng biết đến quán, chỉ có những thực khách thường xuyên tới lui hay những người sành ăn luôn chịu khó tìm tòi thì may ra biết đến quán.

Quán chỉ bán từ 4h chiều trở đi, khung giờ thích hợp cho nhân viên văn phòng hay những người làm việc công sở tan ca và ăn tối. Một tô hủ tiếu ở đây có giá 55.000 đồng cho một tô đùi và 30.000 đồng cho thịt gà xé, giá không được gọi là mềm những tạm ổn so với mặt bằng chung.

Tô hủ tiếu của quán nhìn rất hấp dẫn với màu vàng của da gà hòa chung với màu xanh của rau, phía trên cùng là lớp gà vàng ươm được chủ quán rải đều trên tô, phía dưới lớp thịt gà là rau xanh tươi thêm chút màu của hành phi mang lại cái nhìn khó cưỡng.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/quan-an-nam-gia-mien-ga-313-phan-xich-long-p-2-quan-phu-nhuan-tp-hcm-558

Ngoài các món ăn thông thường như hủ tiếu, hay phở thì hủ tiếu gà là món ăn giúp bạn thêm vào danh sách những món ngon không thể bỏ qua. LOZI sẽ tiếp tục cập nhật những địa điểm ăn uống ở Sài Gòn cũng như các quán ăn vỉa hè với các món ngon, bổ, rẻ cho các bạn nhé.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đổi gió với hủ tiếu gà khô Phan Xích Long Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top