Tin mới

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Những quán cafe nên ghé qua một lần ở Sài Gòn

Một chú êm dịu trầm lắng cho ngày dài mệt mỏi ở Trầm, hay xõa hết mình và xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhoài tại Acoustic Café. Đây là hai điểm đến thú vị cho giới trẻ và những người dân công sở ở Sài Thành.

1. Một chút sâu lắng ở Trầm Coffee.
Nằm trên con đường một chiều Trần Huy Liệu nên đôi khi người ta có thể chạy phớt qua mà không để ý. Quán nằm sâu bên trong so với các bảng hiệu Trầm to để bên ngoài mặt đường. Bước sâu vào bên trong quán thì không khí khác hẳn bên ngoài, mọi thứ dường như lắng đọng lại và trầm hơn so với mọi ồn ào, xô bồ của cuộc sống bên ngoài. Quán tuy không rộng nhưng là sự trang trí hài hòa giữa cổ điển và hiện đại với những tán cây xanh, những hàng cay nhỏ bao xung quanh, tạo một cảm giác tươi mát và dễ chịu.

Trầm là địa điểm thích họp cho những cuộc gặp mặt khách hàng, hay địa điểm hẹn hò cho đôi lứa, hoặc đơn giản chỉ là nơi bạn có thể tạm trốn cuộc sống xa hoa bề bộn ngoài kia.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/cafe-tram-so-100-tran-huy-lieu-phuong-15-quan-phu-nhuan-ho-chi-minh

2. Xõa hết âu lo tại Acoustic
Bạn mệt mỏi với công việc cả ngày, choáng váng với những con số, những bản hợp đồng hay bạn đang là sinh viên và phải chạy ngược chạy xuôi, ngồi cả ngày trên giảng đường với biết bao nhiêu kiến thức nhồi nhét. Acoustic là địa điểm hứa hẹn sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng hay muộn phiền sau một ngày làm việc. Nằm trong một con đường nhỏ của Ngô Thời Nhiệm, Acoustic Bar luôn có những hoạt động sôi động về đêm với những ban nhạc khách mời, không khí sôi động nơi đây khiến cho những người dù nhút nhát cũng phải lắc lư và hòa theo điệu nhạc, bên cạnh đó, những bài hát với giai điệu bất hủ được phối lại nghe rất hay là lạ tai.

Nước ở đây tầm khoảng 80.000 – 200.000 đồng tùy loại, giá đã bao gồm phí xem ca nhac luôn rồi nhé.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/acoustic-cafe-rock-6e1-ngo-thoi-nhiem-p-7-quan-3-tp-hcm-340


Kết: Đây là địa điểm thú vị mà địa điểm ăn uống LOZI ở Sài Gòn muốn giới thiệu cho các bạn, ngoài Trầm café ra thì ở một bài viết kì trước LOZI cũng có giới thiệu  một quán café yên tĩnh khác là Story M Cafe. Hi vọng bài viết này sẽ giúp mọi người tìm được địa điểm giải trí thích hợp và nhớ thêm vào danh sách ăn chơi của mình nhé.
“  

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Những quán cafe nên ghé qua một lần ở Sài Gòn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top