Tin mới

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Địa điểm bán xôi ngon ở Sài Gòn - Kì 1

Sài Gòn không chỉ nổi danh với nhiều loại bánh mì đường phố thơm ngon hấp dẫn, hay những quán cơm thơm phức mùi thịt sườn nướng mỗi khi chiều tà. Sài Gòn còn là thiên đường của rất nhiều loại xôi ngon. Một góc Trần Phú nhộn nhịp với xôi ca dé “chảnh chọe”, hay chuỗi quán xôi chè Bùi Thị Xuân lừng danh với nhiều loại xôi và món xôi gà ngon.

Trong bài viết này, địa điểm ăn uống LOZI sẽ tìm hiểu thêm về những hàng xôi nổi tiếng ấy và giới thiệu đến cho mọi người.

1. Xôi chè Bùi Thị Xuân
Đập ngay vào mắt là bảng thương hiệu Xôi Chè màu xanh lá đậm, thành lập từ năm 1977 và đến nay đã có hơn 3 chi nhánh ở Sài Gòn. Giá xôi ở đây dao động từ 15.000 – 40.000 đồng và bán rất nhiều xôi, từ xôi mặn cơ bản cho đến xôi gà xé, xôi đùi gà, xôi phá lấu, xôi trộn,.. mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho thực khách.


Mỗi loại xôi đều có một mùi vị riêng, sức quyến rũ riêng, chính vì thế Xôi chè Bùi Thị Xuân luôn được lòng thực khách.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/xoi-che-bui-thi-xuan-so-111-bui-thi-xuan-phuong-pham-ngu-lao-quan-1-ho-chi-minh

2. Xôi đen thập cẩm đường Nguyễn Trãi
Đây chỉ là một hàng xôi nhỏ ở một góc đường nhưng nếu vô tình ghé qua, chắc chắn bạn sẽ muốn ghé qua hàng xôi này lần nữa bởi món xôi đen thập cẩm đặc biệt của quán. Khác hẳn so với món xôi mặn bình thường, món xôi đen được nấu theo công thức riêng của chủ xôi, đây là món xôi trộn chung với nước tương, hắc xì dầu và một số nguyên liệu theo công thức riêng của quán.


Đây là cũng chính là món xôi níu giữ thực khách quay lại nếu có vô tình ghé qua và thưởng thức món xôi này.

- Địa chỉ: 552 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5


Kết: Xôi Sài Gòn, bánh mì Sài Gòn, là những món ăn nhanh mà người Sài Gòn vô cùng ưa chuộng, bởi vì độ tiện lợi của nó, có thể giúp giải quyết nhanh buổi sáng nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng, hay cắt đứt cơn đói buổi đêm sau một ngày lao động vất vả. Mình sẽ tiếp tục giới thiệu thêm những địa điểm bán xôi trong bài viết kì tới nhé.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa điểm bán xôi ngon ở Sài Gòn - Kì 1 Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top