Tin mới

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Buffet hà nội - lịch sử và địa điểm bán buffet ngon

Buffet hay còn gọi là tiệc đứng, một loại hình mới vừa du nhập từ phương Tây hay cụ thể là Thụy Điển vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây, tuy mới vào không lâu nhưng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người Việt và ngày càng phổ biến hơn.

Ở Việt Nam có rất nhiều loại hình buffet bên cạnh buffet chính là tiệc đứng với các món ăn được làm sẵn, ngoài ra còn có buffet đồ nướng, buffet kem hay buffet lẩu băng chuyền nổi tiếng kichi kichi. Sở dĩ loại hình này được ưa chuộng vì người dùng chỉ trả phí 1 lần và có thể ăn thỏa thích, mặc khác cũng không cần quá nhiều nhân viên phục vụ.
Buffet Kem mát lạnh

Từ khóa “buffet hà nội ở đâu ngon”, “ buffet hà nội giá rẻ”, hay “deal buffet hà nội” là những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Chất lượng giá thành cũng đi đôi với chất lượng sản phẩm và phục vụ, có rất nhiều giá phù hợp với mọi tầng lớp người dân, trung bình tầm 200.000 đồng đến 350.000 đồng người. Cao cấp hơn thì 500.000 – 1000.000 đồng một người.
Buffet Nướng hấp dẫn

Một lưu ý nhỏ dành cho mọi người trước khi đi ăn buffet là hãy để bụng đói, đừng lấy quá nhiều đồ ăn cùng một lúc, sẽ gây ra tình trạng thừa thức ăn, hãy thưởng thức từ từ để có cơ hội trải nghiệm nhiều món ăn hơn.
Một số địa điểm bán buffet hà nội ngon như Buffet lẩu Hàn Quốc ở Royal City, buffet kem ở IT Café Lê Thanh Nghị hay buffet nướng ở 123 ZZO.


Kết: Không chỉ có buffet là món ăn ngon đến từ phương Tây, còn rất nhiều địa điểm ăn uống khác ở Hà Nội với những món ăn đậm chất Việt Nam ngon không kém. Như những quán ăn vỉa hè bán bún riêu cua ốc, hay nem chua rán, cháo sườn,… đều là những món ăn vừa ngon vừa rẻ lại vô cùng hấp dẫn.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Buffet hà nội - lịch sử và địa điểm bán buffet ngon Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top