Tin mới

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Khoai's Cafe - Địa điểm chụp ảnh mới cho giới trẻ Hà Thành

Bạn thích la cà quán xá cũng bạn bè, thích khám phá những quán cà phê đẹp cũng như lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ hay đơn thuần là bạn đang bổ sung vào danh sách những quán cà phê nên đến dù chỉ một lần trong đời, thế thì đừng nên bỏ qua Khoai’s Cafe mà địa điểm LOZI sắp giới thiệu dưới đây nhé.

Khoai’s nằm trên con đường Cao Bá Quát, mặc dù không nằm ở vị trí đắc địa như Kodo café mà LOZI đã giới thiệu ở bài trước nhưng quán vẫn được các bạn trẻ đón nhận và rất yêu thích. Sỡ dĩ quán có tên khoai cũng bắt nguồn từ biệt danh của cô chủ quán dễ thương với nick name “khoai lang”.

Khoai's Cafe có 4 tầng lầu, mỏi tầng chỉ vỏn vẻn 20m2 nhưng nhờ cách bố trí vật dụng cũng như cách trang trí tài tình nên không hề có cảm giác chậc chội mà còn rất thoáng mát và thoải mái. Điểm hay của quán là cả 4 tầng lầu đều được thiết kế bởi mặt kính trong suốt có thể nhìn thấy không gian bên ngoài, nhìn thấy hàng cây xanh thoáng mát bên đường với bàn ghế được bố trí rất chuẩn.

Ngoài ra, quán còn chu đáo chu bố trí cho những bạn thích họp nhóm hay tụ tập đông, với tông màu xanh chủ đạo, quán luôn tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu dù có rơi vào những ngày trưa hè oi ả.
 Hibicus táo bạc hà và Spakling tea

Menu đồ uống cũng rất phong phú với nhiều món phổ biến do cô chủ quán nắm bắt được tâm lý chung của giới trẻ, với các món thức uống hấp dẫn không thể bỏ qua như hibicus táo bạc hà, spakling tea hoặc tráng miệng với Lava Cake, Tapas Aioli… với giá rất mềm, chỉ từ 25.000 – 80.000 đồng, rất phù hợp với tầng lớp học sinh – sinh viên bọn mình.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/khoai-s-coffee-shop-38-cao-ba-quat

Kết: Ở bài viết trước, LOZI đã giới thiệu cho mọi người những quán cà phê đẹp ở hà nội, hôm nay LOZI giới thiệu thêm Khoai’s Cafe nữa để mọi người bổ sung thêm vào danh sách những quán cà phê đẹp để tha hồ cùng bạn bè tám chuyện và tự sướng nhé. Trong khi đó, LOZI sẽ tiếp tục cập nhật những địa điểm ăn uống ngon ở Hà Nội để mọi người không chỉ có chỗ ăn ngon mà còn có chỗ chụp ảnh đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khoai's Cafe - Địa điểm chụp ảnh mới cho giới trẻ Hà Thành Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top