Tin mới

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Những quán kem ngon ở Hà Nội

Kem là món ăn vặt phổ biến từ xưa, là món quà vặt yêu thích của mẹ dành cho những đứa trẻ khi nó khóc, là món ăn quen thuộc của các em học sinh-sinh viên trước cổng trường. Theo thời gian món kem ngày càng phát triển và đa dạng hơn, và dĩ nhiên không chỉ đơn sắc, đơn vị như mùi dâu, socola, vani mà giờ đã nhiều mùi vị và ngon hơn. Ngày nay, các địa điểm, cửa hàng bán kem mọc lên rất nhiều ở Hà Nội nên gây không ít khó khăn cho việc lựa chọn một chỗ ưng ý.

Trong bài viết này, LOZI sẽ giới thiệu một số quán kem ngon ở hà nội cho các bạn đỡ băn khoăn nhé.

1. Canopee Café
Một quán café của một du học sinh du học Pháp, với ý định ấp ủ mở một quán café khi về nước. Caponee là một quán café thú vị với lối kiến trúc Pháp, quán được trang trí rất đẹp, không gian rộng rãi và thoáng mát. Điểm thú vị của quán là mọi vật liệu trang trí đều bắt nguồn từ đồng nát, từ những thứ tưởng chừng như vô dụng nhất nhưng với ý tưởng táo bạo của mình. Chủ quán đã biến những thứ đó thành vật trang trí vô cùng đẹp và lạ mắt cho quán.

Quán có món kem nướng rất ngon, đây là chính là món mà mình muốn giới thiệu với các bạn. Khi có người gọi kem, món ăn này sẽ được mang đến bàn,sau đó lớp đường được bảo phủ phía trên kem sẽ được đốt bằng lửa và nó tạo ra một lớp tráng mỏng phía trên, trông rất hấp dẫn. Một phần kem nướng có giá khoảng 60.000 đồng.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/canopee-cafe-so-60-hang-trong-hang-trong-hoan-kiem-ha-noi
2. Kem cân Lò Đúc
Đây là một hàng kem đã có từ rất lâu đời ở Hà Nội, nổi tiếng từ tận hơn 20 năm trước, là hàng kem yêu thích của nhiều đứa trẻ, mỗi khi bị mẹ mắng hay đánh thì kem ở đây là thứ xoa diệu nổi đau tốt nhất. Ngoài ra, điểm thu hút của quán còn nằm ở thái độ phục vụ tận tình, giá kem rẻ lại vô cùng phong phú, cùng với không gian rộng rãi thoáng mát, quán ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ đến đây.

Nếu lần đầu đến quán và không biết phải ăn gì vì quá nhiều vị kem, lời khuyên cho bạn là nên gọi 1 suất (hộp) kem cân với đầy đủ mùi vị. Một suất như thế giá tầm 55.000 đồng.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/kem-lo-duc-so-29-31-lo-duc-pham-dinh-ho-hai-ba-trung-ha-noi
"
Kết:Ngoài hai địa điểm được giới thiệu ở trên, còn rất nhiều quán kem ngon ở hà nội mà LOZI chưa tiện giới thiệu với mọi người. Nếu bạn là một người thích ăn, luôn tìm kiếm những món ngon, cũng như những quán kem ngon ở hà nội hay những quán café đẹp ở hà nội thì đừng quên tham khảo thêm website của mình nhé.
"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay,
    Thư viện luận văn 365 chia sẻ tài liệu luận văn đồ án môn học tiểu luận đồ án thạc sĩ tiến sĩ miễn phí
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Thư viện tài liệu miễn phí với hàng triệu tài liệu của tất cả các chuyên nghành.
    Website: http://luanvan365.com/
    Click vào Keywords: Luận văn Kinh Doanh Quốc Tế
    Click vào Keywords: Luận văn Kinh Doanh Quốc Tế

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Những quán kem ngon ở Hà Nội Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top