Tin mới

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Đi ăn món Huế ngon ở khu chợ Tân Định

Ẩm thực Việt Nam luôn mang nhiều điều thú vị, những nét đặc trưng của riêng mình, các món ngon không chỉ có ở miền Nam, hay miền Bắc, ngay tại miền Trung – xứ Huế mộng mơ cũng có rất nhiều món ăn, nhiều địa điểm ăn uống đang chờ được khám phá.  Những món ăn Huế thường đơn giản và mộc mạc như con người nơi đây. Theo chân thực khách, món Huế đi vào miền Nam và miền Bắc để làm phong phú thêm nền ẩm thực của hai nơi.

Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn rất nhiều, địa điểm bán món Huế cũng rất nhiều, thế nên để kiếm được một chỗ ăn món Huế ngon không phải dễ. Đến với quán Huế Ô Xuân để thưởng thức những món Huế ngon như bánh canh Nam Phổ, Hến xúc bánh tráng hay bún heo quay mắm nêm,… đều mang hượng vị rất đặc trưng từ Huế mà giá cả lại rất phải chăng.

Phong cách đi ăn món Huế cũng rất khác, bình thường khi ra quán bạn chỉ ăn một tô hủ tiếu, một tô phở hay một dĩa cơm, còn với món Huế, ngta thường ăn rất nhiều món, có khi ăn hến xúc bánh tráng, xong lại ăn thêm một phần bánh canh, hay đơn thuần là một dĩa bánh huế chẳng hạn, thế nên khi đi ăn món Huế sẽ lợi ích hơn khi đi từ hai người  trở lên.


Món bánh Huế ở quán O Xuân khá ngon, bánh huế là tên gọi chung cho những món bánh đến từ Huế như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc nhân tôm,…. ăn cùng với nem hay chả. Nếu chưa no có thể gọi thêm phần bánh cuốn thịt nướng, đây là một trong những món ăn đặc trưng của xứ Huế và gắn liền với địa danh Kim Long ở phía Tây thành phố Huế. Món này vừa ngon, vừa dân dã lại đơn giản, trong một phần chỉ có có thịt, bún, đậu phộng và dưa chua, thế nhưng không thể thiếu nước chấm đi kèm, đây là một phần tạo nên hương vị của món này.

Các món ăn ở quán O Xuân cũng khá bình dân, chỉ từ 25.000 – 100. 000 đồng, nếu đi hơn 2 người thì mỗi người chỉ cần 50.000 đồng là đã có một bữa ăn no nê.


-         - Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/quan-an-hue-o-xuan-2

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đi ăn món Huế ngon ở khu chợ Tân Định Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top