Tin mới

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

RĂNG MỰC XÀO BƠ CHẤM BÁNH MỲ Ở ĐỘI CẤN

Răng mực thực chất là cục thịt tròn nhỏ, một bó cơ nằm ngay miệng mực. Răng mực mới bán ở các tỉnh và thành phố phía nam, bởi vậy, món ăn còn lạ lẫm với nhiều người Hà Nội. Món này nhâm nhi cùng bánh mì nóng giòn sẽ làm bạn “đã miệng” trong những buổi chiều. Đĩa mực xào thoạt nhìn chỉ có những viên gì đó bé xiu xiu, trắng trắng trên nền nước bơ vàng óng.

Hương bơ và tỏi là điểm mạnh của các món hải sản Sài Gòn. Quyện trong mùi thơm đó là độ đậm đà, đặc sánh của thứ nước xào ngon tuyệt. Chủ quán Ốc ken rất tinh tế khi cho bánh mì vào lò nướng đến nóng hổi  giòn tan mới đem cho khách ăn, và chỉ đơn giản bánh mì chấm với nước xào mằm mặn, ngầy ngậy, thơm thơm ấy thôi đã đủ khiến khách mê rồi. Răng mực ở đây còn được chế biến với tỏi cũng khá hay với những miếng tỏi chiên giòn tan, dậy mùi thơm nức. Tuy nhiên món ăn này không được nhiều thực khách  bằng vì không có nước xào ngon ngậy để chấm bánh mì.

Một đĩa như thế này có giá bán 60.000 đồng, vừa đủ no cho 2 người ăn. Ngoài món răng mực xào bơ đang “hot” ra, Ốc Ken mới bổ xung thêm một số món rất“sang” và lạ như sư tử đảo, có giá  30.000 đồng/con hay ngán nướng giấy bạc đậm đà giá 40.000 /con.

"
Kết: Không chỉ có răng mực, còn rất nhiều quán ăn vặt vỉa hè với những món ăn ngon, lạ đang thu hút giới trẻ Hà Thành như bánh mỳ chảo, trà chanh hay các địa điểm ăn uống ngon ở Hà Nội với các món ăn ngon như xôi ốc, cơm tấm Sài Gòn. Tất cả đang chờ bạn khám phá.
"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: RĂNG MỰC XÀO BƠ CHẤM BÁNH MỲ Ở ĐỘI CẤN Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top