Tin mới

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Bánh tráng trộn hà nội - cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt

Bánh tráng trộn là món ăn vặt hấp dẫn của teen Sài Thành, dường như món ăn này chưa bao giờ hạ nhiệt dù đã có từ rất lâu rồi. Hai còn đường nổi tiếng luôn tấp nập người mua là đường Trần Hưng Đạo khúc gần trường Tenloman, nơi tập trung rất nhiều hàng bánh tráng trộn nhỏ, ngoài ra đường Nguyễn Thượng Hiền cũng nổi tiếng với bánh tráng chú Viên. Món ăn vặt hấp dẫn này đã lan ra đến thủ đô Hà Nội và làm cho giới trẻ ngoài đây háo hức đi tìm. Từ khóa “bánh tráng trộn hà nội” ở đâu ngon thường xuyên được tìm kiếm trên google.
Bánh tráng trộn hà nội

Tuy nhiên, bánh tráng trộn Hà Nội không ngon và hấp dẫn được như ở Sài Gòn, nhiều bạn trẻ ổ đây sau khi đã được ăn bánh tráng trộn ở Sài Gòn thì chỉ có thể chấp nhận ăn cho đỡ thèm khi mua ở Hà Nội. Một suất bánh tráng trộn hà nội giá cũng cao hơn ở Sài Gòn nhưng chất lượng thì không bằng. Nếu một bịch bánh tráng trộn ở Sài Gòn đầy ắp con ruốc, xoài sắt mỏng, khô mực vàng, đậu phộng, khô bò đen, chan thêm một chút nước thịt bò nữa thì trông hấp dẫn và gây kích thích vô cùng. Trong khi đó một suất bánh tráng ở Hà Nội thường chỉ có bò khô, khô mực, xoài sắt mỏng cùng hai quả trừng cút trông khá đơn điệu.
Nếu có cơ hội đến thăm Sài Gòn thì nhớ đừng bỏ qua món bánh tráng trộn hấp dẫn này nhé, ngoài ra đây là một số địa điểm bán bánh tráng trộn hà nội mà các bạn có thể tham khảo và đến ăn như bánh tráng trộn Hàng Trống, bánh tráng trộn Trần Quốc Hoàn,…

bánh tráng trộn sài gòn

Ngoài ra, đây là một số địa điểm bán bánh tráng trộn ở cả Sài Gòn và Hà Nội mà LOZI muốn chia sẻ đến với các bạn.
Tham khảo: http://lozi.vn/mon-an/banh-trang-tron

"
Kết:  Ngoài món bánh tráng trộn thì ở Hà Nội còn rất nhiều món ăn vặt khác ngon hơn, cũng như nhiều quán ăn vỉa hè như trà chanh, trà đá hay cà phê cũng thu hút các bạn trẻ tới lui thường xuyên.
"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bánh tráng trộn hà nội - cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top