Tin mới

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Địa điểm bán xôi ngon ở Sài Gòn - Kì 2

Tiếp tục với chủ đề những Địa điểm bán xôi ngon ở Sài Gòn kì trước, ngoài những món xôi thông thường địa điểm LOZI đã giới thiệu, trong bài viết kì này, sẽ là những biến tấu của món xôi đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và đưa vào danh sách những món ăn vặt yêu thích của riêng mình.

1.Xôi mít Sì Gòn
Mít là thực phấm tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho tiêu hóa lại chống bệnh ung thư, nắm bắt được những điều này, chủ quán xôi mít Sì Gòn đã kết hợp mít với xôi, cho ra món xôi mít thơm ngon và hấp dẫn. Món này là sự kết hợp hài hòa giữa vị thơm của mít, vị béo, dẻo dẻo của xôi. Mang đến một trải nghiệm mới cho cả xôi và mít, chính vì thế đây là món ăn rất được lòng giới trẻ Sài Gòn.


-Địa chỉ: 187/5/6 Cô Giang, Q.1
2.Kem xôi
Món xôi này đến thời điểm hiện tại không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Sài Thành nữa, xuất hiện cũng đã lâu và luôn là một trong những món ăn vặt yêu thích. Món kem xôi thơm ngon này hiện đang có bán tại Trop B, ngoài kem xôi thì quán còn rất nhiều món xôi khác cũng như biến tấu của món xôi, cũng là địa điểm yêu thích của các tín đồ xôi. Xôi deo dẻo, có chút vị béo, ăn cùng với kem lạnh, mang lại cảm giác lạ miệng nhưng rất thích, xôi và kem hòa chung với nhau tạo nên hương vị khó quên.

-Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/trop-b-xoi-da-xoi-kem-xoi-kem-xoai-306-4-nguyen-thi-minh-khai-p-5-quan-3-tp-hcm-389


Kết: Hi vọng qua bài viết kì này, và bài viết Địa điểm bán xôi ngon ở Sài Gòn - Kì 1, mọi người đã có thể bổ sung thêm vào danh sách những món ăn ngon của mình. Địa điểm LOZI sẽ tiếp tục tìm kiếm và giới thiệu cho mọi người nhiều địa điểm ăn ngon, quán ăn vỉa hè ngon ở Sài Gòn hơn nữa.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa điểm bán xôi ngon ở Sài Gòn - Kì 2 Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top