Tin mới

Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Những thiên đường ăn vặt hấp dẫn của giới trẻ Sài Thành - Phần 2

Ở phần 1 của bài viết Những địa điểm ăn vặt đang hấp dẫn teen Sài Thành LOZI đã giới thiệu cho mọi người hai địa điểm, ở bài viết kì này, LOZI cũng sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn hai địa điểm ăn vặt nữa cũng đang thu hút đông đảo các bạn trẻ.

1. Khu vực trường Marie Curie – Ngô Thời Nhiệm,Q3
Nắm bắt được lợi thế, cũng như vị trí tốt, khu vực phía cổng sau trường Marie là nơi tập hợp của nhiều món ăn vặt quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời như phá lấu, trà sữa, há cảo chiên hay nui và mì xào. Nhờ lời truyền miệng của các học sinh cũng như những người đã từng ăn ở đây, vào giờ tan tầm buổi chiều, khu vực này đông hơn và nhộn nhịp hẳn ra bởi những tiếng cười nói cũng như mua món ăn của mọi người.'

Một suất phá lấu mì gói chỉ 20.000 đồng thêm một ly trà sữa trà xanh thập cẩm cũng chỉ có 15.000 đồng, bạn đã có một buổi ăn xế no nê và căng bụng ra về. Nếu đi đông, có thể thưởng thức thêm thịt xiên nướng hay há cảo chiên cũng rất ngon. Ngoài ra mì hay nui xào cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

2. Ăn vặt Aiya !
Không phải là một khu vực tập trung nhiều món ăn, Aiya là hệ thống một chuỗi cửa hàng ăn vặt sạch dành cho giới trẻ. LOZI muốn đem Aiya đến cho mọi người vì một phần giới trẻ sợ các hàng quán lề đường không sạch. Ở đây có đầy đủ các món ăn vặt quen thuộc như bánh tráng trộn, tàu hủ đá, phá lấu,… và nhiều món ăn khác. Tuy giá ở đây cao hơn các quán ăn lề đường nhưng bù lại sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được  đảm bảo.

Ngoài ra, cũng khá tiện lợi khi ăn vặt ở đây vì quán cũng có bán các món ăn no như cơm trộn Hàn Quốc hay Mì ý xào bò. Thật là tiện lợi đúng không nào.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/aiya-the-gioi-an-vat-cao-thang-so-274-cao-thang-phuong-12-quan-10


Kết: Qua hai phần của bài viết giới thiệu về những địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Sài Gòn, địa điểm LOZI hi vọng giúp cho các bạn biết thêm những địa điểm ăn uống hay để bỏ túi riêng cho mình. Ở những bài viết kì tới sẽ là những quán ăn vỉa hè ở Sài Gòn đang thu hút giới trẻ.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những thiên đường ăn vặt hấp dẫn của giới trẻ Sài Thành - Phần 2 Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top