Tin mới

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Những quán cafe có đẹp ở Hà Nội - Nơi hẹn hò lý tưởng

Hà Nội là thủ đô của cả nước vì thế có rất nhiều nhà đầu tư đã chọn Hà Nội làm nơi khởi nghiệp, kinh doanh có, mua bán có, ẩm thực cũng có và là thứ không thể thiếu. Nhu cầu sống của người dân ngày càng cao nên nhu cầu giải trí, thư giản cũng ngày càng tăng. Nếu trước đây, cà phê chỉ là những quán cóc ven đường để mọi người dừng lại nghỉ mệt, nói dăm ba câu chuyện thì giờ đây cà phê đã phát triển mạnh hơn. Những quán cà phê đẹp ngày càng được đầu tư và phát triển để đáp ứng nhu cầu thiết yếu như trao đổi công việc, gặp khách hàng hay đơn thuần chỉ là nơi thư giãn với những bản nhạc nhẹ sau một ngày làm việc vất vả. Là nơi các bạn trẻ hay đôi lứa có thể hẹn hò, hàn thuyên tâm sự, và nhất là nhu cầu chụp ảnh ngày càng cao thì các quán cà phê đẹp luôn được các bạn trẻ lui đến thường xuyên.

Trong bài viết này, địa điểm LOZI sẽ giới thiệu cho mọi người một số quán cafe đẹp ở hà nội

1. Highlands – Hàm Cá Mập
Nằm gần khu trung tâm, Highlands luôn là địa điểm được chọn cho những buổi gặp gỡ khách hàng, hay những cuộc hội họp nhỏ. Quán với phong cách sang trọng và trẻ trung, cùng không gian rộng rãi thoáng mát, luôn được lòng khách hàng từ trẻ cho đến những người đã có việc làm. Với menu đồ uống đa dạng, nổi bậc là các loại cà phê đá xay với thạch Jelly nổi tiếng, đây là thức uống được các bạn trẻ ưa chuộng. 


Matcha Jelly và Coffee Jelly là hai món đồ uống được yêu thích tại đây. Ngoài ra, hệ thống Highlands còn có các loại cà phê truyền thống cũng như cà phê Ý để phục vụ cho những doanh nhân trẻ.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/highlands-coffee-ham-ca-map-so-5-dinh-tien-hoang-hang-bac-hoan-kiem-ha-noi

2. Twitter Beans Coffee
Trước khi hệ thống Starbucks du nhập vào Hà Nội thì Twitter Beans là một trong những địa điểm coffee được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những buổi hẹn hò, gặp mặt cuối tuần hay những buổi tụ tập bạn bè của mình. Với cách trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, không gian rộng rãi là một lợi thế của cửa hàng này. Ngoài ra, với menu đồ uống đa dạng, cùng các loại thức uống thời thượng như Matcha Ice Blended, Cookies Ice Blended, Latte hay Yogurt Smoothies….  Twitter Beans đáp ứng được hầu hết nhu cầu của giới trẻ.

 Ngoài ra, cửa hàng còn có đồ ăn nhẹ như súp hay bánh mì, giá cả cũng rất mềm nữa. Thật tuyệt vời đúng không nào.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/bidv-tower-35-ha-ng-voi

Đây là hai trong số những quán cafe đẹp ở hà nội mà LOZI muốn giới thiệu với các bạn, hi vọng bạn sẽ chọn được địa điểm ưng ý và cho vào sổ tay cá nhân của mình. LOZI sẽ tiếp tục review nhiều quán cafe đẹp ở hà nội nữa cũng như các quán ăn, nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội trong những bài viết kì tới nhé.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Những quán cafe có đẹp ở Hà Nội - Nơi hẹn hò lý tưởng Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top