Tin mới

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Đi ăn bánh canh bột gạo cắt mới lạ ở Quận 01

Nếu như bánh canh cá lóc Quảng Trị ngon bởi vị của cá, bởi những sợi bánh canh trông lạ mắt như sợi “vạt giường”, thực khách phải vừa gắp bánh canh bằng đũa vừa phải sử dụng đũa thì món bánh canh bột gạo cắt của chị Trang lại mang đến cho thực khách thêm một trải nghiệm hay về món bánh canh.

Là người gốc Bạc Liêu, chị Trang chủ quán món bánh canh bột gạo cắt cho biết đã gắn bó với quán hơn nhiều năm nay. Nguồn gốc của món này là do chính chị sáng tạo ra, khi được hỏi là từ đâu thì chị bảo sau khi tìm hiểu nhiều món bánh canh, cùng nhiều món ăn ở nhiều vùng miền khác nhau, chị đã nghĩ ra món bánh canh này.

Quán bánh canh nhỏ nhắn của chị nằm ngay góc ngã tư Nguyễn Văn Thủ và Nguyễn Bỉnh Khiêm ở quận 01, nổi tiếng bởi nước dùng được chế biến theo công thứ của chị khiến nhiều người mê mẫn. Bên cạnh nước dùng ngọt và đậm đà hương vị, món bánh canh của chị còn hấp dẫn bởi những sợi bánh do gia đình chị tự làm và được cắt đều,dẹt chứ không như những chỗ khác vì chị sử dụng máy cắt.

Một tô bánh canh của chị Trang đa màu sắc của thịt nạc, của chả cá và của tôm, thêm một chút hành lá cho tô bánh canh thêm hấp dẫn.  Về phần chả cá, do gia đình chị tự làm nên có thể yên tâm về chất lượng, còn thịt và tôm đều được chọn rât kỹ như tôm tươi, thịt nạc mềm nên ăn rất ngon.

Chính vì những nguyên liệu như thế nên một tô bánh canh đặc biệt có giá đến 60.000 đồng, một cái giá khiến không ít người suy nghĩ và lưỡng lự, còn tô rẻ nhất có giá 27.000 đồng.

-Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/banh-canh-bot-gao-cat-phhyyR08RMnLnIqH

"
Kết: Qua hai bài viết về bánh canh, hi vọng các bạn đã có thể bổ sung thêm vào danh sách những món ăn ngon, những quán ăn vỉa hè hấp dẫn ở Sài Gòn của mình rồi nhé. Địa điểm LOZI sẽ tiếp tục review và giới thiệu cho các bạn nhiều địa điểm ăn ngon hơn qua các bài viết kì tới nhé.
"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đi ăn bánh canh bột gạo cắt mới lạ ở Quận 01 Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top