Tin mới

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Sushi - Món ăn hấp dẫn đến từ xứ sở Hoa Anh Đào

Ẩm thực là một kho tàng kì diệu thu hút rất nhiều người trên khắp thế giới, mỗi đất nước đều mang trong mình những nét ẩm thực riêng, những nét đẹp riêng. Như sự lãng mạn đến từ ẩm thực Pháp, hay những món ăn sang trọng, cổ đến từ Ý, sự dân dã, gần gũi trong ẩm thực Việt Nam, hay sự tinh khiết, tươi ngon trong ẩm thực Nhật Bản.

Nổi tiếng với món sushi, bên ngoài là rong biến, cuộn với cơm và một lớp nhân ở giữa, sushi là một món ăn cao cấp ở Nhật vì nguyên liệu dùng làm món này phải tươi, ngon và sạch vì đa sống là đồ sống. Theo chân người du lịch sushi về với thủ đô Hà Nội, nhiều nhà hàng, địa điểm bán món Nhật hình thành, nhưng không hề rẻ. Thế nên cụm từ khóa “sushi hà nội ở đâu ngon”, “sushi hà nội giá rẻ”,”sushi hà nội ngon rẻ ở đâu” là những cụm từ luôn được tìm kiếm nhiều trên bộ máy của google bởi những bạn trẻ nơi đây.

Ở Hà Nội, bạn có thể tìm đến những địa chỉ như Daikon Foods ở Đường Thành, Cửa Đông và Sio Sushi ở Đoàn Trần Nghiệp. Đây là hai địa điểm bán sushi khá ngon tại Hà Nội, giá tuy không rẻ nhưng chất lượng sushi luôn được đảm bảo.


Bên cạnh đó, ngoài sushi hà nội được giới thiệu ở bài viết này, con rất nhiều món ăn khác cũng như nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Hà Nội đang được tìm kiếm khá nhiều như bánh mì chảo, chè khúc bạch hà nội hay những quán kem ngon ở Hà Nội.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sushi - Món ăn hấp dẫn đến từ xứ sở Hoa Anh Đào Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top