Tin mới

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Buzza Pizza - Thưởng thức Pizza giá rẻ trong không gian ấm cúng

Trong bài các viết trước, LOZI đã giới thiệu rất nhiều địa điểm ăn uống, để thay đổi không gian ăn uống quen thuộc, hôm nay LOZI sẽ dẫn mọi người tới một tòa nhà to với kiến trúc Ý vô cùng đẹp cùng những món ăn ngon với giá hết sức mềm. Đây là một địa điểm hẹn hò sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho những cặp đôi cũng như các bạn có niềm đam mê với ẩm thực Ý nhé.

Tọa lạc tại một góc đường Nguyễn Trung Trực quận 1, Buzza Pizza là tòa nhà to, nơi bán pizza và các món ăn được chế biến theo ẩm thực Ý. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, cùng với lối kiến trúc Ý không chê vào đâu được, Buzza Pizza mang lại cho thự khách cảm giác vô cùng ấm cùng và gần gũi. Ngoài ra, các món ăn nơi đây giữ nguyên được hương vị Ý nên sẽ mang lại một trải nghiệm mới cho thực khách.

Menu của Buzza Pizza vô cùng phong phú và đa dạng các món ăn như mì ý, pizza, steak, salad,.. Khi đến đây đừng nên bỏ qua món Chicken Pizza, một món pizza truyền thống mang đậm hương vị Ý với thịt gà tươi, hành tây, tỏi và phô mai mozzarella cùng sốt cà chua. Rất nhiều thực khách đã phải lòng món ăn này khi lần đầu nếm thử bởi hương vị của nó.

Bên cạnh đó, pizza ở đây được nướng bằng lò củi chứ không phải bằng lò điện như một số cửa hàng pizza khác trong Sài Gòn. Một chiếc bánh chỉ tốn 5-10 phút là có thể thưởng thức, thực khách không phải chờ lâu. Thêm đó, thực khách còn có thể tận mắt quan sát các đầu bếp nướng bánh pizza nếu ngồi ở tầng trệt, thật hấp dẫn phải không nào.

Điểm ấn tượng của Buzza Pizza là các món ăn chỉ có giá từ 49.000 đồng đến 100.000 đồng. Và giá trung bình của một số loại Pizza và Mì ý chỉ khoảng 79.000 đồng, khá mềm so với mặt bằng chung của Sài Gòn, rất thích hợp cho các bạn món trải nghiệm ẩm thực Ý trong không gian đẹp mà giá cả lại phải chăng.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/pizza-buzza-9-nguyen-trung-truc-quan-1-ho-chi-minh


Kết: Buzza Pizza là điểm đến thú vị cho các buổi hẹn hò, gặp mặt khách hàng hay các buổi ăn tối thông thường. Địa điểm ăn uống trong Sài Gòn có rất nhiều nơi bán pizza nhưng so với chất lượng và giá cả thì Buzza Pizza gần như đáp ứng được nhu cầu cơ bản của nhiều thực khách.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Buzza Pizza - Thưởng thức Pizza giá rẻ trong không gian ấm cúng Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top