Tin mới

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Cơm gà 123 phố huế - Bữa cơm trưa gia đình ấm áp

Trong bài giới thiệu kì trước, địa điểm ăn uống LOZI đã giới thiệu tổng quan về quán cơm gà 123, một địa chỉ yêu thích của giới văn phòng. Trong bài viết này, địa điểm LOZI sẽ giới thiệu những món cơm ngon và chủ đạo của quán cũng như những địa chỉ cơm gà 123 ở Hà Nội thuận tiện và gần khu vực làm việc của bạn.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu, cơm gà 123 ra đời năm 1994 và nhắm đến đối tượng chủ yếu là giới công nhân viên văn phòng, những người không có thời gian để dùng bữa trưa tại nhà. Với menu phong phú, đa dạng cùng với đầu bếp nhiều kinh nghiệm, cơm gà 123 đáp ứng được nhu cầu gần như khó nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Với không gian rộng rãi và thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cơm gà 123 luôn mang đến sự chăm sóc, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ những món ăn mang hương vị thân thuộc cho đến những món mang hương vị Tây thì đầu bếp tại cơm gà 123 đều đáp ứng được cho thực khách.

Ngoài ra, món ăn được rất nhiều thực khách từ giới văn phòng cho đến các bạn trẻ ưa chuộng là món cơm gà xiên nướng kiểu Nhật và cơm gà sốt chua ngọt, đây là hai món luôn “hot” tại cơm gà 123.

Cơm gà xiên nướng kiểu Nhật

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cho thực khách và giúp thuận tiện cho việc đi lại thì cơm gà 123 đã có thêm chi nhánh cơm gà 123 phố huế và cơm gà 123 kim mã. Giò thì những thực khách quen thuộc của cơm gà 123 phố huế và kim mã không phải lo lắng vì thời gian di chuyển hay thưởng thức bữa ăn ngon nữa rồi nhé.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cơm gà 123 phố huế - Bữa cơm trưa gia đình ấm áp Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top