Tin mới

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Hotdog kem que - Món ăn vặt mới tại Pizza Cones

Pizza Cones, địa chỉ Pizza quen thuộc với các bạn trẻ cả hai miền Nam Bắc với món pizza ốc quế giá rẻ độc đáo. Pizza ốc quế thay đổi cách ăn pizza thông thường của bạn, thay vì một bánh pizza lớn, thay bạn có thể thưởng thức pizza như thưởng thức một que kem, vô cùng tiện dụng với nhiều mùi vị khác nhau như bò, gà, hải sản, xúc xích dăm bông.. và giá cả lại rất phải chăng, chỉ có 29.000 đồng cho một thanh pizza ốc quế xinh xắn.

Tiếp nối với thành công đó, một phần để tạo ra một luồng gió mới cho thực khách, Pizza Cones cho ra đời một món ăn mới cũng hấp dẫn không kém, một món ăn vừa lạ vừa quen mà giá lại còn mềm hơn cả pizza ốc quế. Lại không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu, chỉ cần 2 phút là bạn đã có món ngon để thưởng thức. Không dông dài bí mật nữa, đó chính là món hot dog kem que độc đáo. Tậng dụng hình ảnh những que kem thông thường, đầu bếp của quán đã sáng tạo ra món ăn này.

Hot dog kem que trông rất ngộ nghĩnh, bao bên ngoài là lớp vỏ bánh được nướng, bên trong là một thanh xúc xích thơm ngon, món ăn này khá tiện dụng, bạn có thể ăn tại chỗ hay mang đi đều được. Đây là món ăn nhanh mà bạn có thể bổ sung vào danh sách những món ăn sáng hay một cây hot dog kem que cho những buổi chiều tan trường cũng thú vị đúng không nào.

Ngoài pizza ốc quế và hot dog kem que, hồng trà chanh lạnh Đài Bắc là món luôn nằm trong danh sách cháy hàng của quán, cũng chỉ có giá 19.000 đồng/ly. Món mì Ý sốt bò băm hay cánh, đùi gà New Orlean của quán cũng rất được các bạn trẻ yêu thích.

-        -  Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/148b-bui-thi-xuan

Đây là một trong những địa điểm ăn uống thú vị mà bạn nên bổ sung vào danh sách những quán ăn, quán cà phê nên ghé qua của mình nhé. Lâu lâu đi ăn pizza ốc quế vừa rẻ, vừa ngon, tâm sự cùng bè bạn vào những ngày cháy túi cũng thú vị đúng không nào.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hotdog kem que - Món ăn vặt mới tại Pizza Cones Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top