Tin mới

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Thưởng thức Pizza hình ovan đặc biệt tại Zpizza

Pizza là một trong những món ăn nhanh được yêu thích ở Việt Nam, xuất xứ từ nước Ý mộng mơ, Pizza vào Việt Nam với những hương vị của riêng mình cùng với sức hút khó cưỡng lại lên giới trẻ. Zpizza, một nhà hàng pizza vừa khai trương tại số 159 Xã Đàn với không gian được đầu tư kỹ lương, vô cùng đẹp mấy và thu hút.

Zpizza là một trong những chuỗi pizza đến từ Mỹ, đã có một vài hệ thống ở Hà Nộim thế nhưng chi nhánh ở Xã Đàn là một trong những địa điểm được trang trí gần như là đẹp nhất nơi đây. Với tông màu cam vàng chủ đạo, Zpizza mang lại không gian gần gũi và ấm cúng cho thực khách nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Với menu đa dạng Zpizza mang lại cho thực khách nhiều loại pizza khác nhau từ cổ điển cho đến hiện tại. Đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, luôn giúp đỡ khách hàng khi cần thiết. Ngoài ra, khi ngồi ăn gần khu bếp chế biến bánh pizza, hương thơm của từng chiếc pizza lan tỏa làm đói lòng thực khách nhiều hơn.

Ngoài ra, một điểm nhấn thú vị của Zpizza so với nhiều cửa hàng pizza khác là ngoài những chiếc pizza tròn truyền thống với các loại như hải sản, bbq,… Zpizza mang lại cho thực khách một trải nghiệm mới, cũng như một cái nhìn khác hoàn toàn về pizza với những chiếc bánh thơm ngon hình ovan như trong ảnh dưới đây.

Nhà hàng Zpizza còn có các loại steak và mì ý, nổi tiếng không kém cạnh pizza là hàu và sườn được nướng theo công thức riêng của quán luôn là lựa chọn của nhiều thực khách khi đến đây.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/zpizza-159-xa-dan
"
Kết: Không chỉ có pizza, địa điểm ăn uống ở Hà Nội còn rất nhiều món ngoại khác vừa ngon, giá cả lại phải chăng và thu hút giới trẻ mỗi ngày. LOZI sẽ tiếp tục khám phá và review cho mọi người nhiều địa điểm ăn uống ở Hà Nội hơn nữa nhé.
"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thưởng thức Pizza hình ovan đặc biệt tại Zpizza Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top